อาหารอิตาเลี่ยนเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ

จบวันแบบเต็มสุข อร่อยกับพิซซ่ามาเนีย อาหารอิตาเลี่ยนเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ

Main

ตั้งแต่วันแรกที่แอปพลิเคชันส่งอาหารต่าง ๆ เปิดให้บริการในไทยก็เป็นเวลาเกือบ 10 ปีมาแล้ว ความนิยมของอาหารอิตาเลี่ยนเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ นับวันมีแต่จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ผิดนักถ้าจะบอกว่าคนไทยคุ้นเคยกับอาหารอิตาเลียนจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว แม้แต่เมนูอาหารไทยหลายอย่างก็นำวัตถุดิบจากอาหารของประเทศนี้มาประยุกต์สร้างสรรค์เป็นจานใหม่

สาเหตุหลักก็คือรสชาติอาหารที่ถูกปากในราคาที่จับต้องได้ และตัวเลือกที่มีให้เลือกมากมายจนทานไม่หมด อย่างร้านอาหารที่อดแนะนำไม่ได้กับร้าน ‘พิซซ่ามาเนีย’ ที่ได้คะแนนรีวิวสูงถึง 4.7 ดาวจากแปดพันรีวิว เราไปดูกันดีกว่าว่าเขาสั่งอะไรทานกันที่นี่ถึงได้ฮอตฮิตขนาดนี้

พิซซ่าที่มีให้เลือกถึง 45 หน้า

อ่านไม่ผิดเพราะพิซซ่าของที่นี่มีให้เลือกมากถึง 45 หน้าจริง ๆ แต่ละถาดไม่ซ้ำแบบกันเลย พิซซ่าเป็นอาหารที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน มีการพลิกแพลงแบบไม่รู้จบ

 เนื่องจากพิซซ่าเป็นเมนูเด็ดของทางร้าน ที่นี่จึงมีพิซซ่าดั้งเดิมที่สุด คือ มารินาร่า ที่เน้นเพียงแป้งและซอส ไปจนถึงแบบที่เต็มไปด้วยเครื่องและหน้า อย่างมีทซิล่า ที่มีทั้งเนื้อบด เป็ปเปอร์โรนี แฮม ไส้กรอกอิตาเลียน และเบคอนรมควัน

สำหรับคนรักซีฟู้ดเราแนะนำ ซีฟู้ด ดีลักซ์ ที่ใส่ของทะเลแบบจัดเต็ม ได้แก่ กุ้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ คาลามารี ในซอสผักชีฝรั่งกระเทียมสูตรพิเศษที่หอมหวนชวนรับประทาน

และเพื่อคนรักผัก ที่ร้านก็ยังมีพิซซ่าหน้าผักล้วน อย่าง เวจจี ดีลักซ์ และเฮลตี้ กรีก ให้เลือกทาน เอาเป็นว่าชอบหน้าไหนสั่งได้เลยเพราะมีแทบทุกอย่าง จึงไม่น่าแปลกใจที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ร้านนี้จะได้รับคำชื่นชมท่วมท้นขนาดนี้

เมนูอื่น ๆ ก็น่าสนใจนะ

ถึงแม้ที่ร้านจะเด่นที่พิซซ่า แต่เมนูอื่นที่อร่อยก็มีมาพร้อม มีทั้งสลัดให้เลือกกว่า 7 จาน พาสต้าอร่อย ๆ อีกนับสิบ นี่ยังไม่นับรวมของทานเล่นอีก ดังนั้นคนที่ชอบอาหารอิตาเลียนจะต้องชอบร้านนี้แน่ ๆ เชื่อสิ

สุขล้นเมือง โปรโมชั่นอิ่มอร่อยในราคาสุดคุ้มที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด

ร้านอาหารอิตาเลียนร้านนี้เป็นอีกร้านที่เข้าร่วมโปรโมชั่นลดราคาในแอปส่งอาหาร foodpanda โดยลดราคาอาหารชุดที่มีให้เลือกทั้งพิซซ่าและพาสต้า พร้อมเครื่องดื่มโค้ก เบ็ดเสร็จแล้วเท่ากับว่าจ่ายจริงแค่ 70% ของราคาเต็ม ใครอยากสั่งต้องบอกว่าตอนนี้แหละคือเวลาที่เหมาะเจาะที่สุด

ความยอดเยี่ยมของอาหารอิตาเลี่ยนเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ นอกเหนือจากรสชาติแล้วก็ยังมีความหลากหลาย แอปพลิเคชันส่งอาหารอย่าง foodpanda ช่วยให้เราเข้าถึงตัวเลือกอาหารมากอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตอนนี้จึงถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับนักชิมไม่ว่าจะหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ จะจานโปรดจานไหนก็เรียกให้มาส่งถึงบ้านได้ทันที ของดีแบบนี้ ไม่ลองได้ไง จริงไหม