รางวายเวย์

รางวายเวย์

Main

อุปกรณ์ไฟฟ้ารางวายเวย์ เป็นอุปกรณ์สำหรับการวางสายไฟ มีราคาต่อหน่ายที่ถูก แต่มีคุณภาพสูง สามารถใช้ในการเดินสายไฟทั่วไป ในตัวอาคาร

รางวายเวย์ (Wireway) หรือไวย์เวย์เป็นอุปกรณ์เดินสายไฟฟ้าชนิดหนึ่ง มีลักษณะเป็นท่อหรือรางผลิตจากแผ่นโลหะหรืออโลหะ ประกอบด้วยรางและฝาปิด มีประโยชน์ใช้ในงานเดินสายไฟฟ้าต่าง ๆ งานติดตั้งระบบสายไฟฟ้าหรือสายสื่อสาร เช่นสายโทรศัพท์สายอินเตอร์เน็ตภายในอาคาร หรือใช้สำหรับงานติดตั้งระบบไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและอาคารที่อยู่อาศัยทั่วไป เป็นอุปกรณ์ท่อที่สามารถกระบายอากาศได้ดี สามารถเพิ่มหรือลดสายไฟได้ตามที่ต้องการ โดยไม่ต้องถอดออกเพื่อการสอดหรือดึงสายไฟไปตามท่อ ทำให้ลดเวลาในการทำงานลงไปได้เป็นอันมาก อีกทั้งฝาปิดรางวายเวย์ยังสามารถช่วยป้องกันฝุ่น สัตว์กัดแทะหรือวัตถุแปลกปลอมไม่ให้เข้าไปสายไฟฟ้าให้เสียหายได้อีกด้ว

รางวายเวย์และอุปกรณ์ได้รับการออกแบบให้ทันสมัยด้วยระบบคอมพิวเตอร์ มีรูปทรงที่ได้มาตรฐาน ผลิตจากเหล็กคุณภาพดี ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่ายในทุกสภาพพื้นที่ มีให้เลือกใช้หลายขนาด จึงมั่นใจในคุณภาพการรับรอง ISO 9001:2015 นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์รางวายเวย์ พร้อมอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องยังมีราคาถูก โดยเฉพาะถ้าสั่งซื้อจำนวนมากก็จะได้ในราคาส่ง และจัดส่งให้ถึงที่อีกด้วย รางวายเวย์มีสีให้เลือกตามความต้องการ พร้อมความหนา และขนาดที่พอเหมาะ เลือกได้ทั้งการพ่นสีตามมาตรฐานหรือการชุบกัลป์วาไนซ์ มีบริการรับประกันสินค้าตามมาตรฐานระดับสากล เป็นการใช้งานที่คุ้มค่า พร้อมจัดส่งถึงมือท่านด้วยความรวดเร็ว ปลอดภัย ตรงเวลา นอกจากนั้นยังมีสินค้าราคาพิเศษพร้อมอุปกรณ์สำหรับโครงการบ้านจัดสรร คอนโด บริษัทก่อสร้างอาคาร บริษัทผู้รับเหมา ก่อสร้าง หรือท่านที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าคุณภาพเป็นจำนวนมากในราคาโรงงานด้วย

นอกจากรางเดินสายไฟ รางวายเวย์ ราคาถูก อุปกรณ์พ่วงที่ใช้ร่วมในราคาส่งแล้ว เรายังจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าบ้าน อุปกรณ์ไฟฟ้าอุตสาหกรรม อุปกรณ์ไฟฟ้าโรงงาน และอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดแบบครบวงจรสำหรับใช้ในงานไฟฟ้าทั้งในครัวเรือนและในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และขนาดเล็กต่าง ๆ เช่น ตู้ไฟ MDB, ตู้ไซด์, ท่อ EMT, ท่อ IMC, ท่อต่ออ่อนเหล็ก, รางสายไฟเคเบิ้ลเทรย์, รางแลดเดอร์, รางซี, เครื่องระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้, แบบเหล็ก, สายไฟต่าง ๆ ทุกขนาด, ท่อ PVC พร้อมข้อต่อตรง ข้องอ ท่อแยกต่าง ๆ ครบวงจร พร้อมกาวและสายพันกันน้ำหยด, ท่อร้อยสายแบบลูกฟูก, ปืนไฟฟ้าพ่นสีฝุ่น, โคมตะแกรงฝังฝ้าเพดาน, โคมอกไก่, โคมขาสปริงกันฝน, โคมไฟโรงงาน, โคมไฟถนน, โคมไฟรูปตัวยู, พลูบ๊อกซ์, กล่องพักสายไฟขนาดต่าง ๆ, บล็อกลอย, บล็อกกันน้ำซึม, แร็คไฟฟ้า, หัวดัดท่อ, อุปกรณ์ล็อคสายไฟ และฮาร์ดแวร์ไฟฟ้าทุกชนิดอีกด้วย