cctv storage

CCTV คืออะไร มีข้อดีอย่างไร

Business

หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท และ มีความต้องการอยากตรวจสอบ สอดส่อง การทำงานของลูกจ้างภายในบริษัท เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย การติดตั้งกล้อง CCTV ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ วันนี้ CSL จึงพาทุกคนมารู้จับกับ CCTV กันว่ามันคืออะไร แล้วมีประโยชน์อะไรบ้าง 

CCTV คือ อะไร 

CCTV หรือ โทรทัศน์วงจรปิด (closed circuit television) คือระบบการบันทึกภาพเคลื่อนไหวด้วยกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นระบบสำหรับการใช้เพื่อการรักษาความปลอดภัย หรือใช้เพื่อการสอดส่องดูแลเหตุการณ์หรือสถานะการณ์ต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากการรักษาความปลอดภัย มักใช้งานในองค์กรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร ออฟฟิศ โรงพยาบาล โรงงาน และ สถานประกอบการอื่น ๆ  ซึ่งนอกจากจะซื้อแล้ว หากคุณมีงบที่ไม่มากนักก็สามารถเช่า cctv storage ได้จากบริษัทต่าง ๆ ที่ให้บริการ ซึ่งจะช่วยในการควบคุมงบประมาณของบริษัทของคุณ 

ประโยชน์ของ CCTV 

  • ติดตามความเคลื่อนไหวภายในองค์กรได้ทุกพื้นที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านสมาร์ทโฟน แลปท็อป หรือ คอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
  • ภาพที่ได้มีความคมชัดระดับ Full HD 1080p ทำงานได้ดีแม้ในพื้นที่ที่มีแสงน้อยจึงสามารถระบุใบหน้าบุคคล เลขทะเบียนรถ หรือสินค้า ได้อย่างชัดเจน ทั้งกลางวันและกลางคืน และยังมีระบบสำรองข้อมูลภาพเพื่อเรียกดูย้อนหลังได้
  • ตรวจทานกระบวนการ หรือตรวจสอบข้อผิดพลาด เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการทำงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • กล้องวงจรปิดให้มุมมองที่กว้างได้ถึง 360 องศา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วโรงงานช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำนวนมากคอยตรวจการณ์ ความสามารถด้านเครือข่าย (LAN, WAN)

ทำให้ CCTV ถูกใช้อย่างแพร่หลายในองค์กร และ สถานประกอบการต่าง ๆ ซึ่งนอกจากคุณจะซื้อ CCTV มาติดตั้งไว้ในสถานประกอบการของคุณได้แล้ว คุณยังสามารถ เช่า CCTV จากผู้ปรกอบการณ์ที่ให้บริการด้านระบบรักษาความปลอดภัยอย่าง CSL หรือ ผู้ให้บริการด้าน ICT service อย่างครบวงจร ที่มีประสบการร์การทำงานร่วม 25 ปี พร้อมตอบโจทย์การทำงานในยุค Digital ด้วย Solution ที่หลากหลาย โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา ติดตั้ง และดูแลระบบโครงสร้าง พื้นฐานด้วยสารสนเทศ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้านไอทีให้กับองค์กร นอกจากนี้ สำหรับองค์กรที่ต้องการทำ Digital Transformation เรายังสามารถส่งมอบบริการตามความต้องการของลูกค้าได้แบบเบ็ดเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์บริการด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยความสามารถในการช่วยผสานนวัตกรรมที่ทันสมัย ร่วมกับผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นนำเสมือนมีผู้ดูและระบบคอยดูแลใกล้ชิดและพร้อมตอบสนองได้อย่างทันท่วงที หากคุณสนใจติดตั้ง CCTV หรือ เช่า CCTV ก็สามารถติดต่อ CSL ได้ทางอีเมล presales@csl.co.th หรือ เบอร์โทรศัพท์ 0-2263-8222 ในวัน และ เวลาทำการ และสามารถเข้ามาดูรายละเอียดการบริการ และ ข้อมูลของการบริการจาก CSL ได้ทางเว็บไซต์ https://www.csloxinfo.com/ ตลอด 24 ชั่วโมง