สินเชื่อเงินสด

อยู่เคียงข้าง ทุกค่าใช้จ่าย

Financial

เมื่อค่าใช้จ่ายยังคงเป็นเงาตามตัว ทุกช่วงเวลาที่ลำบากเรื่องการเงิน หากไม่มีทางออกหรือไม่รู้จะพึ่งพาใคร อยากให้รู้เอาไว้ว่า ยังมีผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน อย่างบัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อเงินสด สามารถเป็นตัวช่วยของคุณผ่อนหนักให้เป็นเบาในยามวิกฤตการเงิน ให้ผ่านพ้นไปได้

เพราะหากต้องใช้เงินสด จ่ายในสิ่งจำเป็น ทุกช่วงเวลาที่ลำบาก จะหันไปหยิบยืมใครก็คงจะไม่เหมาะ ถ้าหากมีบัตรกดเงินสด สักใบเวลาต้องการใช้เงินขึ้นมา ก็ไปกดใช้ได้เลย แก้ปัญหาได้ทันที

บัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อเงินสด สามารถกำหนดวงเงิน การใช้งานเอาไว้ได้ แถมยังจ่ายค่างวดได้เหมือนกัน

มาดูในส่วนของการสมัครใช้งานบัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อเงินสด ก็สะดวก ง่ายมากขึ้น เพียงแค่สมัครทางออนไลน์ก็สามารถทำได้ ไม่ต้องไปที่สถาบันการเงินหรือธนาคารให้ยุ่งยากอีกต่อไป รออยู่บ้าน ก็รอรับการอนุมัติอย่างง่ายดาย ในบางสถาบันการเงินอย่าง บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสหากได้รับอนุมัติแล้ว ก็กดเงินสดได้เลย ที่สำคัญยังมีโปรโมชั่นอนุมัติปั๊บ กดเงินสด 0% นาน 30 วัน* อีกด้วย

สำหรับการได้รับวงเงินของสินเชื่อเงินสดนั้น เมื่อได้รับอนุมัติจะได้รับเป็นเงินก้อนโอนเข้าสู่บัญชี และสามารถถอนเงินก้อนออกจากบัญชีไปใช้จ่ายได้เลย และผ่อนชำระเป็นงวดตามที่กำหนด รวมถึงยังได้รับอนุมัติวงเงินสูง ส่วนบัตรกดเงินสดจะได้รับวงเงินในรูปแบบของบัตร เมื่อต้องการใช้เงินสดก็สามารถถอนออกมาใช้ได้เลยตามที่ต้องการส่วนวงเงินของบัตรกดเงินสดจะต่ำกว่าสินเชื่อเงินสด แต่สามารถเลือกผ่อนจ่ายได้อย่างอิสระ หากไม่ใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย รวมถึงยังสามารถใช้ผ่อนสินค้าได้ด้วย เรียกได้ว่าการเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น สะดวกสุดๆ

ค่าใช้จ่ายฉุกเฉินแค่ไหน หรือจำเป็นต้องใช้เงินสดเพียงใด การมีบัตรกดเงินสดพกติดตัวไว้ก็อุ่นใจกว่าแน่นอน อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นบัตรกดเงินสดต่างๆ มากมาย ที่น่าสนใจเพิ่มเข้าไปอีก เพราะแค่ใช้บัตรกดเงินสดกับช่วงเวลาสำคัญ ๆ ก็สามารถผ่อนหนักเป็นเบาได้แล้ว

อย่างโปรโมชั่นบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ สมัครง่าย เพียง 10 นาที เมื่ออนุมัติก็กดเงินสด 0% นานถึง 30 วัน* หรือผ่อน 0% นานถึง 20 เดือน

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด