บริษัทรับทำการตลาด

รวมบริษัทรับทำการตลาดในไทยและต่างประเทศ

Business

ปัจจุบันการตลาดออนไลน์ หรือที่เราเรีนกันว่า “Digital Marketing” ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อวงการธุรกิจเป็นอย่างมาก  เพราะด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถลดพรหมแดนการติดต่อสื่อสารได้เป็นอย่างดีใน ณ ตอนนี้ จึงเป็นตัวเชื่อมช่องว่างระหว่าง “ธุรกิจกับลูกค้า” ที่เป็นสามารถต่อยอดเพื่อสร้างฐานลูกค้าได้ในอนาคต จึงเกิดเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจอย่า “บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์” เกิดขึ้น วันนี้เราจะขอพาท่านผู้ไปศึกษาและทำความรู้จักกับ  “บริษัทรับทำการตลาดในไทยและต่างประเทศ” ที่น่าจับตามองกันครับ จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันดีกว่าครับ

3 บริษัทรับทำการตลาดชั้นนำ

บริษัท Helloads รับทำการตลาด

บริษัทที่เริ่มต้นจากการรวมตัวของทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดออนไลน์ ผ่านสื่อออนไลน์ขนาดยักษ์ ที่รู้จักกันทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Youtube Google และ Facebook ทีมงานทุกคนมีประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์ และวางแผนการตลาด Marketing Online และการสร้าง content ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค มายาวนานกว่า 5 ปี โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ตาม Lifestyle ของผู้บริโภคแต่ละคน แต่ละรุ่นได้มีการปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ได้อย่างตรงจุด

จุดเด่น

– รับทำ Facebook Marketing และบริการลงโฆษณา ผ่าน Facebook, Instagram และมีบริการเปิดร้านขายของออนไลน์ และเพิ่มช่องทางขายซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเพิ่มยอดขาย

– มีบริการโฆษณากับ Influencer โดยเป็นการนำเสนอสินค้าหรือบริการให้มีความน่าเชื่อถือและสามารถรับทำ Search Engine Marketing (SEO) การสร้างตัวตนและความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ให้มากยิ่งขึ้น

บริษัท Ourgreenfish

บริษัท Ourgreenfish มีเชี่ยวชาญในหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพและความงาม ธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์ รวมไปถึง Startup ธุรกิจต่างๆ  เพื่อการดำเนินให้ธุรกิจเติบโต การทำการตลาดออนไลน์ของเราจะเป็นแนวทางในเรื่อวการสื่อสารทั้งภาพลักษณ์และข้อความต่างๆ รวมถึงการวิเคราะห์คู่แข่ง เปรียบเทียบโอกาสและช่องทางการตลาดในโลกออนไลน์ทั้งหมด ได้อย่างเป็นระบบและเชื่อถือได้ครับ

จุดเด่น

– มีบริการที่น่าสนใจอย่างการทำ Inbound Marketing ซึ่งหมายถึงคือการใช้การตลาดเพื่อดึงคนเข้ามาด้วยเนื้อหา Content หรือสิ่งที่น่าสนใจ เป็นประโยชน์ มีคุณค่า เพื่อให้ดึงดูดคนที่มีแนวโน้มการเป็นลูกค้า ให้เข้ามาอ่าน มาดูเนื้อหานั้นเอง

บริษัท ADSIDEA

ADSIDEA สามารถให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการวางแผนทางการตลาด การป้องกันการเริ่มต้นที่ผิดทำให้เสียค่าใช้จ่ายโดยเปล่าประโยชน์ บริษัท ADSIDEA จะให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์มากมาย จึงมีลูกค้ามากกว่า 2000 แฟนเพจ 200 ธุรกิจ ที่เข้ารับการปรึกษากับที่นี่ โดยทางบริษัทจะเน้นจุดมุ่งหมายในการทำให้ลูกค้าผู้เป็นเจ้าของแบรนด์สามารถดำเนินการทางธุรกิจให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและยังสามารถ เจริญเติบโตต่อไปได้อีกในอนาคต มีการให้ความช่วยเหลือลูกค้าตลอด 24 ชม. ครบวงจรไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาดบน facebook, youtube, line หรือแม้กระทั่งการนำเสนอ VDO Content

จุดเด่น

– สามารถวิเคราะห์ธุรกิจของลูกค้า โดยทีมงานผู้มีประสบการณ์ เพื่อใช้วางแผนการตลาด ในอนาคต

– ให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือ แก่ลูกค้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

– ทางทีมงานจะทำงานร่วมกับลูกค้า เพื่อคอยดูแลธุรกิจเสมือนเป็นธุรกิจของทางบริษัทเอง

หลักการเลือกบริษัทสำหรับรับทำการตลาดที่ดี

เลือกบริษัทที่เป็นเหมือนเพื่อนที่ปรึกษา ไม่ใช่แค่ผู้จ้าง-ผู้ถูกจ้าง เพราะการเลือกบริษัท Digital Marketing เปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิด จะเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของคุณเติบโต ดังนั้นควรเลือกบริษัทที่ให้ความสำคัญกับเรามากที่สุด

●เลือกบริษัทที่สามารถวัดผลได้อย่างเป็นรูปธรรม เพราะการทำการตลาดในรูปแบบของ Digital Marketing บางงานใช้เวลาไม่กี่เดือนก็สามารถเห็นผลลัพธ์ได้เลยทันที ดังนั้นควรเลือกบริษัทที่สามารถวัดผลลัพธ์และเห็นการพัฒนาอย่างชัดเจนจึงจะดีที่สุดครับเป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ “บริษัทรับทำการตลาดในไทยและต่างประเทศ” ที่น่าสนใจที่เราได้หามาฝาก(ต้องขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก www.toprankthailand.com) กันในวันนี้ เราหวังว่าทุกๆ ท่านจะชอบกันนะครับ